พนักงานสาย 95 จะเก็บเงิน เพราะ บัตรไม่สามารถอ่านกับเครื่องสแกนได้
โพสต์โดย นานา กนกวิลาวัณย์ เมื่อ อ, 2563-09-01 17:07
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้เวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 01.09.2020 ขึ้นรถเมล์สาย 95 จากป้ายวัดพระศรี บางเขน หมายเลขข้างรถ 1-50019 หมายเลขทะเบียนรถ 11-9001 พนักงานเก็บเงินค่าโดยสารมาสแกนบัตรโดยสารรูปแบบใหม่ ไม่ติด 3 ครั้ง แจ้งว่า จะต้องเก็บเงิน เพราะบัตรไม่ได้ลงทะเบียน
ได้แจ้งทางพนักงานเก็บเงินค่าโดยสารว่า ก่อนหน้านี้ได้ขึ้นรถเมล์สาย 114 ก็ใช้ได้ปกติ แล้วเป็นความผิดผู้โดยสารหรือไม่ที่ สแกนไม่ติด
พนักงานเก็บเงินค่าโดยสาร ยังยืนยันที่จะเก็บเงิน แต่ตัวดิฉันเอง คิดว่าไม่ผิด เพราะจ่ายเงินเข้าบัตร 1020 บาท ไปเรียบร้อยแล้ว
แล้วเหตุใดต้องเสียเงินค่าโดยสารอีก
รบกวนปรับปรุงด้วยค่ะ เพราะมีแบบนี้หลายครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอพนักงานเก็บเงินค่าโดยสารจะให้ผู้โดยสารที่ยืนยันว่าบัตรใช้ได้ จ่ายเงิน
ขอให้ปรับปรุงด้วยค่ะ สามารถติดต่อกลับ เพื่อขอดูหลักฐานการชำระเงินได้ และรบกวนช่วยปรับปรุงเครื่องสแกน และทัศนคติของพนักงานเก็บค่าโดยสารด้วยค่ะ
งานบริการประชาช...
อ, 2563-09-01 21:01
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ