INTEGRITY AND TRANSPARENCY ASSESSMENT 2024
ขอเชิญผู้รับบริการหรือผู้ติดต่อขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ร่วมเป็นหนึ่งในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปี 2567
จำนวนผู้ใช้บริการรถโดยสาร ขสมก. ประจำวันที่ 18 มีนาคม 2567 จำนวน 636,882 คน สะสมตั้งแต่ วันที่ 18 มี.ค. จำนวน 636,882 คนข้อมูลจาก สำนักบริหารการเดินรถ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ#ขสมกภูมิใจพร้อมให้บริการ #ขสมกพัฒนาคุณภาพบริการ
จำนวนผู้ใช้บริการรถโดยสาร ขสมก. ประจำวันที่ 17 มีนาคม 2567 จำนวน 501,281 คน สะสมตั้งแต่ วันที่ 11 - 17 มี.ค. จำนวน 4,204,506 คนข้อมูลจาก สำนักบริหารการเดินรถ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ#ขสมกภูมิใจพร้อมให้บริการ #ขสมกพัฒนาคุณภาพบริการ
จำนวนผู้ใช้บริการรถโดยสาร ขสมก. ประจำวันที่ 16 มีนาคม 2567 จำนวน 517,037 คน สะสมตั้งแต่ วันที่ 11 - 16 มี.ค. จำนวน 3,703,225 คน ข้อมูลจาก สำนักบริหารการเดินรถ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ #ขสมกภูมิใจพร้อมให้บริการ #ขสมกพัฒนาคุณภาพบริการ
จำนวนผู้ใช้บริการรถโดยสาร ขสมก. ประจำวันที่ 13 มีนาคม 2567 จำนวน 638,295 คน สะสมตั้งแต่ วันที่ 11 - 13 มี.ค. จำนวน 1,921,862 คนข้อมูลจาก สำนักบริหารการเดินรถ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ#ขสมกภูมิใจพร้อมให้บริการ #ขสมกพัฒนาคุณภาพบริการ
จำนวนผู้ใช้บริการรถโดยสาร ขสมก. ประจำวันที่ 12 มีนาคม 2567 จำนวน 641,631 คน สะสมตั้งแต่ วันที่ 11 - 12 มี.ค. จำนวน 1,283,567 คนข้อมูลจาก สำนักบริหารการเดินรถ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ#ขสมกภูมิใจพร้อมให้บริการ #ขสมกพัฒนาคุณภาพบริการ
จำนวนผู้ใช้บริการรถโดยสาร ขสมก. ประจำวันที่ 11 มีนาคม 2567 จำนวน 641,936 คน สะสมตั้งแต่ วันที่ 11 มี.ค. จำนวน 641,936 คนข้อมูลจาก สำนักบริหารการเดินรถ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ#ขสมกภูมิใจพร้อมให้บริการ #ขสมกพัฒนาคุณภาพบริการ
จำนวนผู้ใช้บริการรถโดยสาร ขสมก. ประจำวันที่ 10 มีนาคม 2567 จำนวน 500,697 คน สะสมตั้งแต่ วันที่ 4 - 10 มี.ค. จำนวน 4,269,657 คนข้อมูลจาก สำนักบริหารการเดินรถ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ#ขสมกภูมิใจพร้อมให้บริการ #ขสมกพัฒนาคุณภาพบริการ