พนักงานไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย 166 เลข 7-3043 เวลา 13:40 วันที่ 18 ส.ค. 63 พนักงานเก็บค่าโดยสารแสดงกริยาไม่สุภาพ ได้ทำการยื่นเงินให้แต่ไม่ได้รับการสนใจ จึงเดินไปหาที่นั่งก่อน และหลังจากนั้นจึงยื่นมือมาจะรับเงิน แต่ยังจัดการนั่งไม่เสร็จ แล้วก็กดึงมือกลับ ยื่นมือจะรับเงินใหม่ก็ให้ปกติ แต่ตอนจะจ่ายตั๋วขณะที่กำลังจะยื่นมือไปรับ พนักงานก็ปล่อยตั๋วก่อนที่จะได้หยิบ หลุดลงพื้น ไม่มีการกล่าวใดๆ แล้วก็เดินกลับไปหน้ารถเลย ถ้าแจ้งแล้วได้ความว่าอย่างไรรบกวนตอบกลับด้วยนะครับ ไม่ใช่แค่บอกว่าจะตรวจสอบให้แล้วจบ ต้องแจ้งผลด้วยครับ ขอบคุณมากครับที่ทำงานหนัก

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ