พนักงานไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย 166 เลข 7-3043 เวลา 13:40 วันที่ 18 ส.ค. 63 พนักงานเก็บค่าโดยสารแสดงกริยาไม่สุภาพ ได้ทำการยื่นเงินให้แต่ไม่ได้รับการสนใจ จึงเดินไปหาที่นั่งก่อน และหลังจากนั้นจึงยื่นมือมาจะรับเงิน แต่ยังจัดการนั่งไม่เสร็จ แล้วก็กดึงมือกลับ ยื่นมือจะรับเงินใหม่ก็ให้ปกติ แต่ตอนจะจ่ายตั๋วขณะที่กำลังจะยื่นมือไปรับ พนักงานก็ปล่อยตั๋วก่อนที่จะได้หยิบ หลุดลงพื้น ไม่มีการกล่าวใดๆ แล้วก็เดินกลับไปหน้ารถเลย ถ้าแจ้งแล้วได้ความว่าอย่างไรรบกวนตอบกลับด้วยนะครับ ไม่ใช่แค่บอกว่าจะตรวจสอบให้แล้วจบ ต้องแจ้งผลด้วยครับ ขอบคุณมากครับที่ทำงานหนัก