ร้องเรียนรถเมล์สาย 77
โพสต์โดย Kadethip เมื่อ จ, 2561-07-09 22:19
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ไม่แน่ใจเลขทะเบียนและเลขตัวรถ แต่รถมาถึงอนุเสารีย์ชัยประมานเวลา 3 ทุ่มกว่าๆค่ะ ฝากปรับปรุงพฤติกรรมและการพูดจาของพนักงานด้วยค่ะ ขออนุญาตใช้คำว่ามารยาททรามมากค่ะ เหตุการณ์คือดิฉันกำลังจะลงรถที่ป้ายอนุเสาวรีย์ จึงเตรียมตัวลุกขึ้นยืนเพราะนั่งเบาะหลังสุดและนั่งด้านในสุด จึงจะเตรียมตัวลุกขึ้นมาเพื่อรอลงรถและบังเอิญว่าที่ที่ดิฉันนั่งอยู่ตรงหน้าประตูรถพอดีเมื่อยืนขึ้นจะตรงกับหน้าประตูรถแต่ดิฉันจับแน่นพอสมควรค่ะเพราะทราบว่ารถมันไม่นิ่งและยืนตรงหน้าประตู แต่อยู่ๆพนักงานเก็บค่าโดยสารก็ตะโกนด่ามาจากข้างหน้าว่า ประตูรถพี่ไม่ดีนะคะ อยู่ๆก็ลุกขึ้นมา รถเข้าโค้ง ตกลงไปตายกันหลายคนแล้วนะคะ แล้วก็พูดซ้ำๆอยู่แบบนั้นด้วยอารมณ์โมโหมาก เสียงดังมาก คนบนรถหันมามองกันหมด ส่วนดิฉันเองในส่วนนี้ดิฉันยอมรับผิดค่ะว่ารีบลุกเกินไป แต่การที่ประตูรถไม่ดีมันเป็นความผิดของดิฉันเหรอคะ ดิฉันเป็นผู้ใช้บริการไม่ทราบหรอกค่ะว่ารถคันไหนประตูรถเสียหรือไม่เสีย บอกกันดีๆได้ค่ะไม่ใช่มาด่าว่ากันแบบนี้ เป็นมนุษย์ค่ะฟังภาษามนุษย์รู้เรื่องค่ะ ถ้าไม่เต็มใจบริการก็ไปหาอาชีพอื่นทำนะคะ ฝากปรับปรุงให้เป็นรูปธรรมด้วยค่ะ เห็นหลายคนร้องเรียนแต่ไม่เห็นว่าพฤติกรรมจะดีขึ้นเลยค่ะ
สำนักปฏิบัติการ...
อ, 2561-07-10 11:55
Permalink
เรียนท่านผู้ใช้บริการ ขสมก.