ร้องเรียนรถเมล์สาย 77

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ไม่แน่ใจเลขทะเบียนและเลขตัวรถ แต่รถมาถึงอนุเสารีย์ชัยประมานเวลา 3 ทุ่มกว่าๆค่ะ ฝากปรับปรุงพฤติกรรมและการพูดจาของพนักงานด้วยค่ะ ขออนุญาตใช้คำว่ามารยาททรามมากค่ะ เหตุการณ์คือดิฉันกำลังจะลงรถที่ป้ายอนุเสาวรีย์ จึงเตรียมตัวลุกขึ้นยืนเพราะนั่งเบาะหลังสุดและนั่งด้านในสุด จึงจะเตรียมตัวลุกขึ้นมาเพื่อรอลงรถและบังเอิญว่าที่ที่ดิฉันนั่งอยู่ตรงหน้าประตูรถพอดีเมื่อยืนขึ้นจะตรงกับหน้าประตูรถแต่ดิฉันจับแน่นพอสมควรค่ะเพราะทราบว่ารถมันไม่นิ่งและยืนตรงหน้าประตู แต่อยู่ๆพนักงานเก็บค่าโดยสารก็ตะโกนด่ามาจากข้างหน้าว่า ประตูรถพี่ไม่ดีนะคะ อยู่ๆก็ลุกขึ้นมา รถเข้าโค้ง ตกลงไปตายกันหลายคนแล้วนะคะ แล้วก็พูดซ้ำๆอยู่แบบนั้นด้วยอารมณ์โมโหมาก เสียงดังมาก คนบนรถหันมามองกันหมด ส่วนดิฉันเองในส่วนนี้ดิฉันยอมรับผิดค่ะว่ารีบลุกเกินไป แต่การที่ประตูรถไม่ดีมันเป็นความผิดของดิฉันเหรอคะ ดิฉันเป็นผู้ใช้บริการไม่ทราบหรอกค่ะว่ารถคันไหนประตูรถเสียหรือไม่เสีย บอกกันดีๆได้ค่ะไม่ใช่มาด่าว่ากันแบบนี้ เป็นมนุษย์ค่ะฟังภาษามนุษย์รู้เรื่องค่ะ ถ้าไม่เต็มใจบริการก็ไปหาอาชีพอื่นทำนะคะ ฝากปรับปรุงให้เป็นรูปธรรมด้วยค่ะ เห็นหลายคนร้องเรียนแต่ไม่เห็นว่าพฤติกรรมจะดีขึ้นเลยค่ะ

เรียนท่านผู้ใช้บริการ ขสมก. ได้รับทราบเรื่องร้องเรียนของท่านแล้ว เนื่องด้วยรถโดยสารร่วมบริการ สาย 77 นั้น มีจำนวนหลายบริษัทและมีจำนวนยอดรถอยู่มากที่ให้บริการอยู่ รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น สาย/ เบอร์รถ /ทะเบียนรถ/ วันที่-เวลา/ สถานที่ /หรือภาพถ่าย/ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถอย่างชัดเจน เพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิด มาชี้แจงข้อเท็จจริง และพิจารณาลงโทษได้อย่างถูกต้อง ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.