Complaint เรื่องการให้งริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียน ทุกภาคส่วนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องการบริการ วันที่ 16 ที่ผ่านมาดิฉันได้ส่งอีเมล์ไปถึงปัญหาแต่ไม่ได้รับการตอบกลับและปัญหาก็ไม่ได้รับการแก้ไข ดิฉันต้องโดยสารรถสาย 34 เพื่อไปทำงานตอนเช้าช่วงเร่งด่วน ใช้เวลารอรถค่อนข้างนานซึ่งเข้าใจได้ว่าเนื่องจากปัญหารถติด แต่เมื่อรถเมมาถึงป้ายที่ดิฉันยืนอยู่ รถเมกลับวิ่งเลนขวาด้วยความเร็ว ไม่จอดยังป้ายรถเม ทำให้ดิฉันพลาดรถและต้องรอคันต่อไป เสียเวลาในตอนเช้าไปโดยเปล่าประโยชน์และส่งผลต่อเวลาเข้างาน ดิฉันเห็นปัญหาเหล่านี้บ่อยครั้งไม่เพียงแต่ตนเองที่ประสบ ดิฉันจึงความประสงค์อย่างยิ่งที่ต้องการให้ขนส่งสาธารณะปรับปรุงและพัฒนาเพื่อเป็นขนส่งสาธารณะที่มีคุณภาพยิ่งขึ้นไปในอนาคต ดิฉันคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไขโดยเร่งด่วน ขอบคุณค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ