505จอดไม่ตรงป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ได้ขึ้นรถเมล์ 505 สีส้ม เลขข้างรถ 7-56051 เลขทะเบียนรถ 12-9815 ขึ้นรถประมาณ 19:30วันที่10 มกราคม 2565 จากหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ 13 บาท ลงหน้ารร.บีบีซี กดกริ่งก่อนจะถึงป้ายก่อนเซเว่นด้วยซ้ำแต่ไม่จอดขับต่อไปหน้าตาเฉยไฟหน้าประตูก็เปิด เราสองคนก็บ่นว่าทำไมไม่จอดงง กระเป๋ารถเมล์ทำหน้าตาเฉยแล้วก็ขำแบบ ฮึๆ ได้ไปลงเพชรบุรีซอย5 เดินกลับไกลมาก พวกคุณคิดว่าจะทำยังไงกับกระเป๋าและคนขับรถเมล์ยังไงคะที่เขาไม่ได้ยินออดมันเบาไปหรือคนขับหูหนวก แล้วที่กระเป๋ายังทำเฉยแล้วขำฮึๆนั่นคืออะไรเยาะเย้ยหรอคะ ตลกมั่งคะ การที่เราสองคนจะได้ลงตรงป้ายแล้วเดินขึ้นสะพานเข้าคอนโดพักผ่อน แต่ต้องมาเดินกลับไกลๆแล้วต้องจ่ายเงินไปเพื่อมาเดินกลับไกลนี่เหรอคะ?? ถ้าคนขับหรือกระเป๋ารถเมล์ไม่พร้อมจะให้บริการผู้โดยสารก็กลับบ้านเกิดไปนอนเฉยๆเถอะค่ะ ถ้าคุณเป็นฉันคุณจะเข้าใจ ลองกลับมุมมองสิคะ ☺️

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ