195 ไม่จอดรับผู้โดยสารแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ปกติสาย 195 ก็น้อยอยู่แล้ว ขาดระยะในการปล่อยรถ ช่วงเวลาประมาณ 20:30 ณ บริเวณป้ายวัดช่องลม มีผู้โดยสาร รอ 195 ประมาณ 4-5 แต่ไม่ยอมจอดรับ ขับรถเลนส์กลางไปอย่างไว เบอร์รถ 11-9692 ,5-40046 ทางเราก็คิดว่ารถไม่รับผู้โดยสาร จนกระทั่งทางเรานั่งรถแท็กซี่มาลงอีกฝั่ง ณ วัดสน รถคันเดิมได้ขับไปอย่างไว เห็นผู้โดยสารอยู่บนรถ และก็ไม่จอดรับผู้โดยสารป้ายวัดสนอีก อยากให้ทางหน่วยงานช่วยจัดการให้จริงจังด้วย หากพวกคุณไม่เต็มใจบริการ ก็หาคนที่ตั้งใจทำงานมาทำแทนดีกว่านะครับ คนอื่นขาดโอกาสเยอะแยะ แต่รับคนไม่ตั้งใจทำงานบริการมาทำ บริการก็แย่ ร้องเรียนกี่ครั้ง ก็ไม่มีการพัฒนา

เรียนท่านผู้ร้อง เนื่องจากรถสายดังกล่าวมิได้อยู่ในความดูแลของฝ่ายเดินรถเอกชนร่วมบริการ จึงไม่อาจตรวจสอบ หรือเรียกตัวผู้กระทำผิดได้จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขออภัยในความไม่สดวก

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ