140 ไม่รับธนบัตรชนิด 500

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอร้องเรียนรถสาย 140 ทปต. 35 - 70091 เวลา 21.15 น. ณ บริเวณ พระราม 2 เนื่องจากว่า ผมได้ใช้บริการรถดังกล่าว พบว่า พนักงานที่เก็บเงิน "ใช้กิริยามารยาทค่อนข้างไม่ดี" เมื่อผมให้เงินเป็นธนบัตร 500 บาท แต่พนักงานเขาบอกว่า 20 บาทดังๆ เหมือนกับว่า บังคับให้ผู้โดยสารหาเงินมาให้ได้ตามจำนวนดังกล่าว แต่ผมไม่ได้ตั้งใจจะขึ้นด้วย เพราะความอังเอิญ และเร่งรีบจึงไม่ได้หาเงินธนบัตร 20 สำรองไว้ ผมก็เลยอยากสอบถามว่า ทำไมรถเมล์ กับรถแท็กซี่ต่างกันอย่างไร ทำไมแท็กซี่พกเงินทอนได้ แต่รถเมล์พกไม่ได้ ซึ่งมีจำนวนผู้โดยสารที่มีมากกว่าด้วยซ้ำ ผมก็มีส่วนผิดที่ไม่เตรียมเงินไว้ก่อน แต่ในชั่วเร่งรีบ พนักงานควรมีการแนะนำมากกว่าเสียงดังใส่ และทำท่าเหมือนไม่สนใจผู้ใช้บริการเลย // ขอบพระคุณครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอขอบคุณที่ใช้บริการ