114 จงใจไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถ 114 ทะเบียน 12-5814 ขับมาหน้าป้ายเดอะมอลงามวงศ์วาน วันที่ 9/4/2562 เวลาประมาณ 7:20 ไม่ยอมจอดรับ เร่งๆจะไป โชคดีว่ามีเจ้าหน้าที่ที่ป้ายตะโกนว่ามีคนจะขึ้น รถเลยหยุดแปปนึง แล้วก็เร่งไปต่อ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องตะโกนซ้ำๆถึงยอมหยุด คือ ถ้าคนขับมองกระจกข้าง จะเห็นคนวิ่งขึ้นแต่แรกแล้วแน่นอน แล้วเขาไม่ได้วิ่งใกล้ๆนะ ตอนแรกรถก็ไม่ได้จอดตรงป้าย จะอ้างจอดแล้วไม่ได้ นี่คือจะไปอย่างเดียวไม่สนคนที่จะขึ้นเลย เป็นคนหนุ่มวิ่งยังพอไหว เป็นคนแก่นี่วิ่งล้มได้ง่ายๆเลย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ