ไม่จอดรับผู้โดยสาร(แทบจะทุกครั้ง)

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์สาย 11 ป้ายเมโทรประตูน้ำ เวลา 9:10 ไม่ยอมจอดป้ายรับผู้โดยสาร และมักจะเป็นแบบนี้ประจำ เจอแบบนี้แทบจะทุกครั้ง ควรแก้ไขหรือแจ้งคนขับบ้างนะครับ บริการแย่มาก รอรถก็นาน มาเจอไม่ยอมจอดป้ายอีก ไม่ไหวนะครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ