ไม่จอดรับผู้โดยสารเวลา​ประมาณ​ 4​ ทุ่มที่ป้าย​ BTS.วงเวียนใหญ่(มาทีเดียว​ 3​ คันรวด)​

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
คันแรกดิฉันเดินมาป้ายไม่ทันเองจึงไม่ได้จอดรับ​ ก็ไม่เป็นไร คันที่​ 2​ ​(16-1316 5-70084)​ ก็ไม่จอดรับอีก​ เพราะคิดว่ามีคันที่​ 3​ ตามมา​ กะให้เราขึ้นคันที่​ 3 คันที่​ 3​ (16-1309 5-70072) ​ก็ไม่จอดรับอีก​ เพราะอยากรีบไปแซงคันที่​ 2​ ฮัลโหล​ จรรยาบรรณของการเป็นขนส่งมวลชนอยู่ที่ไหนหรอคะ? นี่ยังที่ยังไม่มีใครมาฉุดหรือมีผู้ไม่หวังดีมาจี้ปล้นอะไรซะก่อนก็ถือว่าโชคดีไปนะคะ​ ถึงได้มานั่งพิมพ์​ สร้างกระทู้แบบนี้ได้ อยากให้คุณเอาใจมาใส่ที่หน้าที่การงานและความเป็นคนที่ทำหน้าที่ของตนให้เต็มที่ของตนเองหน่อยนะคะ หากไม่มีพวกคุณแม่นอนว่าพวกเราก็อาจจะแย่เพราะไม่มีรถกลับบ้าน​ เรายังเห็นค่าของคุณเลย​ แต่คุณจะมาละเลยหน้าที่แบบนี้​ไม่เห็นแก่เราแบบนี้เลยก็ไม่ได้นะคะ เรื่องการมองไม่เห็น​เป็นไปไม่ได้แน่นอนเพราะดิฉันสบตากับกระเป๋ารถเมล์อยู่ค่ะ​ ส่วนพี่คนขับรถก็คือมองข้าม ดิฉันดูแมพ ดูจีพีเอสเพื่อกะเกณฑ์เวลาที่รถจะมาถึง​ รวมทั้งวิ่งหอบของหลายสิบกิโลบนไหล่เพื่อมาให้ทันรอบรถนี้​ แต่ความพยายามและการวิ่งที่แสนเหน็ดเหนื่อยมันไร้ค่าไปเลยค่ะ ไม่ทราบเหมือนกันว่ากระทู้ที่ทุกๆคนได้แจ้งปัญหาไปได้รับการแก้ไขหรือดำเนินการใดๆหรือไม่​ ซึ่งคงมีแนวโน้มว่าน่าจะไม่แน่ๆ​ แต่นี่เป็นช่องทางเดียวจริงๆที่จะสื่อสารกับพวกคุณได้​ อยากให้ฟังเสียงเราบ้างนะคะ รถเมล์​105 ดีๆก็มี​ ส่วนที่ไม่ดีก็ปรับปรุงเพื่อให้ดีงามไปถ้วนทั่วทั้งระบบ​ จะได้ไม่เป็นปลาเน่าในเข่งหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ