ไม่จอดรับผู้โดยสารที่ป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถโดยสารประจำทางสาย 141 กปด.35-90046 ไม่จอดรับโดยสารที่ป้าย ยืนรอรถโดยสารนานมาก เมื่อรถขับมาขณะจะถึงป้ายเบี่ยงไปเลนขวาเร่งเครื่องไม่รับผู้โดยสารในขณะนี่ยังโบกรถเพื่อขึ้นโดยสารอยู่ ในป้ายตรงข้ามกับโรงพยาบาลบางมด เวลา 14.00 น. วันที่ 21 สิงหาคมในขณะที่ในรถก็ยังมีผู้โดยสารท่านอื่นอยู่และรถไม่ได้เต็ม หวังว่าการให้การแนะนำครั้งนี้จะช่วยให้สามารถอบรมพนักงานทุกคนให้มีประสิทธิภาพเเละใจรักบริการได้ในอนาคต

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ