ไม่จอดป้ายและผู้จากับลูกค้าไม่ดี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิชั้นได้ขึ้นรถ 206 จากพัฒนาการมาลงที่ตลาดเอี่ยมเวลาโดยประมาณ 5โมงถึง 6โมงเย็นของวันที่ 23 มีนาคม 2564 ดิชั้นอยากสอบถามค่ะว่าทำไมคนขับรถเมย์คนนี้ถึงพูดจา ตร่ะคอกใส่ลูกค้าและพูดจาแย่มากแต่ล่ะคำที่ออกมาจากปากทุเรศมากค่ะ พูดจาแย่และคำว่าคับต่อท้ายก็ไม่มีจอดรถก็ไม่ตรงป้ายนะคะ คนกดลงตลาดเอี่ยมไม่จอดให้มาจอดอีกป้ายแล้วยังมีการแกล้งผู้โดยสารโดยการขับเลย์ป้ายด้วยนะคะ ไม่ได้ต้องการอะไรมากค่ะนิสัยแบบแสดงได้ถึงการเลี้ยงดูเลยนะคะรบกวนปรับปรุงนิสัยนะคะดิขั้นไม่ได้ขึ้นรถเมล์ฟรีนะคะเสียเงินขึ้นรถนะคะถึงจะไม่ได้แพงก็ต้องการ การบริการที่ดีขนาดสายอื่นยังทำได้สาย 206 ก็ต้องทำได้ค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ