โวยวายผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ผมกดกรื่งตั้งแต่ก่อนถึงแยกนวมินทร์ ก่อนป้ายธนะสิน ว่าถึงป้ายไม่จอด แล้วบ่นผู้โดยสารว่าไม่กดกรึ่ง พอบอกกดก็โวยวาย พูดไม่จบ จะเอาชนะให้ได้ ควรปรับปรุงครับ เวลา14:45 รถสาย95 11-9216 1-50037 อนันต์ ศักดิกุล 0827004339

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด จอดรถรับ-ส่งผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ และใช้กิริยาวาจาสุภาพกับผู้โดยสาร หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ