แจ้งพฤติกรรม พนักงานเก็บค่าโดยสาย 71 2-80100 ไม่เหมาะสม
โพสต์โดย รัชกฤช พ. เมื่อ ส, 2563-10-24 18:54
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลา 18:00 จากป้ายสถานีBTS พระขโนง
พนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย71 2-80100
เหตุการณ์คือข้าพเจ้าได้ใช้บริการและได้ชำระค่าโดยสาร
ให้ 7 บาท ซึ่งขาดไป 1 บาท ทางพนักงานเก็บเงินใช้น้ำเสียง
กระแทกว่าค่าโดยสาร 8 บาท ผมจึงตำหนิว่าทำไมต้องใช้น้ำเสียงไม่สุภาพ
ทางพนักงานไม่พอใจเที่ยวบอกกับผู้โดยสารท่านอื่นว่าเธอไม่ได้พูดว่าอะไรผม
ผมพยายามบอกเธอว่าทำไมต้องกระแทกน้ำเสียงใส่ เธอก็แสดงการขอโทษแบบแสร้งทำ
ผมจึงบอกว่าถ้าไม่เต็มใจก็กองไว้ที่พื้นนะ และเมื่อถึงเวลาผมจะลงรถ ผมจึงบอกเธอว่าผมจะแนะนำ
บริการผ่าน ขสมก พอผมกำลังรถ นางก็เดินมาใกล้ แล้วพูดมาประโยคนึง จับใจความได้ตอนนึง
ของประโยคคือ เธอ ให้ “ ควย” ซึ่งผมเห็นว่าเป็นกิริยาที่ต่ำมาก
จึงขอให้ทาง ท่านผู้มีหน้าที่ดูแล พนักงานโปรดแนะนำและปรับทัศนคติให้กับ
พนักงานที่นี้ ด้วยครับ ( โปรดพิจารณาขั้นสูงสุด )ทั้งนี้ผมได้โทรฯแจ้ง 1348 ผู้รับเรื่อง No.31
งานบริการประชาช...
ศ, 2563-11-06 19:49
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ