แจ้งพฤติกรรม พนักงานเก็บค่าโดยสาย 71 2-80100 ไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลา 18:00 จากป้ายสถานีBTS พระขโนง พนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย71 2-80100 เหตุการณ์คือข้าพเจ้าได้ใช้บริการและได้ชำระค่าโดยสาร ให้ 7 บาท ซึ่งขาดไป 1 บาท ทางพนักงานเก็บเงินใช้น้ำเสียง กระแทกว่าค่าโดยสาร 8 บาท ผมจึงตำหนิว่าทำไมต้องใช้น้ำเสียงไม่สุภาพ ทางพนักงานไม่พอใจเที่ยวบอกกับผู้โดยสารท่านอื่นว่าเธอไม่ได้พูดว่าอะไรผม ผมพยายามบอกเธอว่าทำไมต้องกระแทกน้ำเสียงใส่ เธอก็แสดงการขอโทษแบบแสร้งทำ ผมจึงบอกว่าถ้าไม่เต็มใจก็กองไว้ที่พื้นนะ และเมื่อถึงเวลาผมจะลงรถ ผมจึงบอกเธอว่าผมจะแนะนำ บริการผ่าน ขสมก พอผมกำลังรถ นางก็เดินมาใกล้ แล้วพูดมาประโยคนึง จับใจความได้ตอนนึง ของประโยคคือ เธอ ให้ “ ควย” ซึ่งผมเห็นว่าเป็นกิริยาที่ต่ำมาก จึงขอให้ทาง ท่านผู้มีหน้าที่ดูแล พนักงานโปรดแนะนำและปรับทัศนคติให้กับ พนักงานที่นี้ ด้วยครับ ( โปรดพิจารณาขั้นสูงสุด )ทั้งนี้ผมได้โทรฯแจ้ง 1348 ผู้รับเรื่อง No.31

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ