เวลามีผู้โดยสารร้องเรียนองค์กรของคุณ คุณเคยแก้ปัญหาหรือไม่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนไปหลายครั้ง สิ่งที่ยังคงเห็น คือภาพเดิม ไม่มีการแก้ปัญหาใดๆ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว ขอเรียนว่า ขสมก. มีจัดอบรมพนักงานให้มีจิตสำนึกในการเป็นผู้ให้บริการที่ดีก่อนปฏิบัติหน้าที่ และพนักงานทุกคนต้องปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ ข้อบังคับขององค์การ หากพนักงานฝ่าฝืนมีความผิดตามระเบียบข้อบังคับองค์การ กรณีผู้ใช้บริการพบพนักงานกระทำความผิดหรือมีพฤติกรรมการให้บริการที่ไม่เหมาะสม ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ