เรียน ขสมก พนักงานเก็บค่าตั๋วสาย 24 พูดจาไม่สุภาพกับ ผดส

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
จากการขึ้นรถเมย์สาย 24 เมื่อวันที่ 29 พ.ค 61 จากชินเขตมายังสุทธิสาร รอบถึงอนุสาวรีย์ 4 ทุ่ม ผู้ร้องเรียน ได้วางกระเป๋าคอมพิวเตอร์ขณะที่นั่งจากชินเขตมายังสุทธิสาร ช่วงที่คนขึ้นเยอะ ผู้ร้องเรียน เก็บกระเป๋าตนเองพร้อมให้คนนั่งข้างด้วย กระเป๋ารถเมย์ลักษณะเป็น ญ วัยกลางคนพูดจากระชากเสียงใส่ พร้อมเหน็บแหนมต่อหน้าผู้โดยสารหลายคนบนรถเพื่อให้เกิดความอับอายขายหน้า ทั้งที่ ผู้ร้องเรียน พร้อมที่จะให้คนมานั่งด้วย แต่ไม่มีคนนั่ง จึงเรียนมาเพื่อทราบถึงพฤติกรรมการให้บริการ หากราคาที่จ่ายไปต้องเจอกับการให้บริการที่พูดจาเช่นนี้ ดังเช่นกระเป๋ารถเมย์สาย 24 รอบสามทุ่ม คราวต่อไป ผู้ร้องเรียนไม่สามารถใช้บริการรถเมย์ที่ พนักงาน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับผู้โดยสารรถแบบนี้ได้อีก กรุณาตักเตือนและอบรมพฤติกรรมการให้บริการแก่ลูกค้าด้วย อย่ามห้เป็นเยี่ยงอย่างของเสียงเล่าลือการจ่ายค่าบริการที่ถูกแลกมากับคำพูดที่ทำให้ขนส่งมวลชนเสื่อมเสีย ด้วยความเคารพ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 24 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ