เรียน ขสมก พนักงานเก็บค่าตั๋วสาย 24 พูดจาไม่สุภาพกับ ผดส
โพสต์โดย Pramuan Y เมื่อ อ, 2561-05-29 21:49
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
จากการขึ้นรถเมย์สาย 24 เมื่อวันที่ 29 พ.ค 61 จากชินเขตมายังสุทธิสาร รอบถึงอนุสาวรีย์ 4 ทุ่ม ผู้ร้องเรียน ได้วางกระเป๋าคอมพิวเตอร์ขณะที่นั่งจากชินเขตมายังสุทธิสาร ช่วงที่คนขึ้นเยอะ ผู้ร้องเรียน เก็บกระเป๋าตนเองพร้อมให้คนนั่งข้างด้วย กระเป๋ารถเมย์ลักษณะเป็น ญ วัยกลางคนพูดจากระชากเสียงใส่ พร้อมเหน็บแหนมต่อหน้าผู้โดยสารหลายคนบนรถเพื่อให้เกิดความอับอายขายหน้า ทั้งที่ ผู้ร้องเรียน พร้อมที่จะให้คนมานั่งด้วย แต่ไม่มีคนนั่ง จึงเรียนมาเพื่อทราบถึงพฤติกรรมการให้บริการ หากราคาที่จ่ายไปต้องเจอกับการให้บริการที่พูดจาเช่นนี้ ดังเช่นกระเป๋ารถเมย์สาย 24 รอบสามทุ่ม คราวต่อไป ผู้ร้องเรียนไม่สามารถใช้บริการรถเมย์ที่ พนักงาน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับผู้โดยสารรถแบบนี้ได้อีก
กรุณาตักเตือนและอบรมพฤติกรรมการให้บริการแก่ลูกค้าด้วย อย่ามห้เป็นเยี่ยงอย่างของเสียงเล่าลือการจ่ายค่าบริการที่ถูกแลกมากับคำพูดที่ทำให้ขนส่งมวลชนเสื่อมเสีย
ด้วยความเคารพ
งานบริการประชาช...
พฤ, 2561-05-31 09:46
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ