เติมเงินบัตรโดยสารรายสัปดาห์ ตัดบัตรแล้วแต่ใช้งานไม่ได้

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนได้ทำการเติมเงินบัตรโดยสารรายสัปดาห์จำนวน 255 บาทโดยแสกน QR CODE ตัดบัตรผ่านแอพกรุงไทย มีข้อความเข้าและสถานะยืนยันว่าตัดบัตร เงินออกเรียบร้อยแต่เมื่อใช้งาน พนักงานบอกว่าใช้งานไม่ได้ กรณีนี้ต้องทำยังไงคะ เพราะเงินถูกตัดไปแล้วแต่ใช้งานไม่ได้เลย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอขอบคุณที่ใช้บริการ