เจ้าหน้าที่เก็บเงินบอกเส้นทางผิด

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขึ้นรถเมล์จากอู่โดยเป็นสายรถเมล์ที่ไม่เคยขึ้นมาก่อน คือสาย 84 เมล์แดง สอบถามเส้นทางว่าผ่าน โลตัสศาลายา หรือไม่ 2 รอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผ่าน สุดท้ายนั่งมา 20 นาที ด้วยความไม่ชินเส้นทางจึงถามอีกครั้ง จึงแจ้งว่าไม่ผ่าน แล้วเป็นเวลากลางคืน รถน้อย ผู้โดยสารลำบากค่ะ อยากให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ดีก่อนค่ะ ค่อยตอบ หรือถ้าไม่แน่ใจ ควรแจ้งว่าไม่แน่ใจ ไม่ใช่ตอบมั่วๆ มาแบบนี้ค่ะ

เรียนคุณ ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนแล้ว (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ