เครื่องแตะบัตรควรพัฒนา

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
EDC แบตเตอรี่หมดเร็วมาก รถวิ่งถึงปลายทางหมดเร็วมากเลยคุณ แล้วอย่างคนแน่นๆเนี่ยนะ สแกนจ่ายคิวอาโค๊ด,บัตรเครดิต,บัตรเดบิต,บัตรโคแบรด์ เวลาผู้โดยสารมา10 20 คน เนี่ยยุ่งยาก พนักงานเก็บค่าโดยสาร ต้องคอยถือเครื่องสแกนแต่ละครั้ง เครื่องแตะบัตร น่าจะมีปุ๋มใส่จำนวนกี่คนก็ว่าไปนะคุณ คนแน่นๆอัดปลากระป๋อง มันเสียเวลานะ ออกโฆษณาทั้งที คิดให้ไกลหน่อย ผู้โดยสารลงก่อนพอดี พัฒนาระบบเครื่องแตะบัตรได้แล้ว มีฟังชั่นใส่จำนวนคนหน่อยจะดีมากเลยนะคุณ พัฒนาหน่อยเถอะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องของท่านแล้วด้วยความขอบคุณยิ่ง และได้ส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดฃอบดำเนินการปรับปรุงต่อไป สอบถามเส้นทางแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด