เก็บค่าโดยสารไม่เท่ากัน พอบอกกระเป๋าก็แสดงท่าทางไม่พอใจ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ตอนนี้นั่งอยู่บนสาย547ที่เปลี่ยรถใหม่เป็นรถแอร์สีฟ้า แล้วบอกว่าจะให้การบริการดีขึ้น เคยขึ้นจากหมู่บ้านสินสมบูรณ์ไปม.มหามกุฏ18บาท วันนี้นั่งจากม.มหามกุฏไปสินสมบูรณ์กระเป๋าเป็นป้าแก่ๆเก็บ20บาท เราเลยบอกว่าเคยขึ้น18บาท ป้ามองหน้าแล้วเดินไปเก็บตังคนอื่น เดินกลับมาพูดกระแทกใส่ว่าเอาตั๋วมา พอยื่นให้ก็กระชากแล้วเดินไปเก็บตังคนอื่นอีก กลับมาฉีกตั๋วใหม่และทอนตังให้พร้อมด้วยกิริยากระฟัดกระเฟียดใส่เราซึ่งท้องแก่9เดือนแล้ว กลับได้รับการบริการที่แย่ๆแบบนี้บริษัทไม่ควรจ้างคนที่ไม่มีจิตใจให้บริการเลยค่ะ ควรมีราคามาตรฐานค่าโดยสารที่เท่ากันทุกคัน หรือชี้แจงผู้โดยสารด้วยถ้อยคำและน้ำเสียงที่ดีหากมั่นใจว่าราคาที่เก็บเป็นไปตามมาตรฐาน หมายเลขทะเบียนรถ164410 กระเป๋าแย่มากแต่คนขับขับดีค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ