องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
เปลี่ยนภาษา
English
ภาษาไทย
เปลี่ยนขนาดตัวอักษร :
ขนาดปกติ
ขนาดปานกลาง
ขนาดใหญ่
เปลี่ยนการแสดงผล :
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
เปลี่ยนการแสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
Additional Menu
ดาวน์โหลด
สมัครงาน
แนะนำเว็บไซต์
แผนผังเว็บไซต์
หน้าหลัก
แนะนำองค์กร
ประวัติ
ขสมก.
คณะกรรมการบริหาร
ผู้บริหารระดับสูง
โครงสร้างการบริหาร
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยม/อำนาจหน้าที่
การกำกับดูแลกิจการที่ดี (CG)
แผนการดำเนินงาน/ยุทธศาสตร์
แผนปฏิบัติการประจำปี/รายงานผล
แผนยุทธศาสตร์ทุนมนุษย์
แผนฟื้นฟูกิจการ
แผนแก้ไขปัญหา/รายงานผล
แผนวิสาหกิจ
แผนบริหารความต่อเนื่อง
แผนยุทธศาสตร์ดิจิทัล
แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลการใช้งบประมาณ
แผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต
CSR
สรุปสถานภาพ
ต้นทุนรถโดยสาร
เอกสารเผยแพร่
กฎ/ระเบียบ/ข้อบังคับ
ข้อมูลสถิติ
ร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
ขั้นตอนการให้บริการ
บริการด้านนิติกรรมสัญญา
รายงานประจำปี
ข่าว/กิจกรรม
ของหายได้คืน
วารสารล้อหมุน
จัดซื้อ/จัดจ้าง
ประกาศแผนการจัดซื้อ/จัดจ้าง
ประกาศราคากลาง การจัดซื้อ/จัดจ้าง
ประกาศร่าง TOR
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ขายทอดตลาด
ข้อมูล พรบ. การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2560
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ประกาศผลผู้ชนะการซื้อหรือจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
สัญญา
สัญญาจ้าง
2565
2564
2563
2562
2561
2560
สัญญาซื้อขาย
2565
2563
2562
2561
2560
2564
สัญญาเช่า
2565
2564
2563
2562
2561
2560
สัญญาเงินกู้
2565
2564
2563
2562
2561
2560
สัญญาพันธบัตร
2565
2564
2563
2562
2561
2560
สัญญารถโดยสารประจำทาง
2565
2564
2563
2562
2561
2560
สัญญาอื่นๆ
2565
2564
2563
2562
2561
2560
การบริการ
สายรถประจำทาง
แสดงความคิดเห็น
ข้อคิดเห็นและชมเชยการบริการ
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สอบถามเส้นทาง
แบบสำรวจความคิดเห็น
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อมูลติดต่อ
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7
มาตรา 7 (1)
มาตรา 7 (2)
มาตรา 7 (3)
มาตรา 7 (4)
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
มาตรา 9 (1)
มาตรา 9 (2)
มาตรา 9 (3)
มาตรา 9 (4)
มาตรา 9 (5)
มาตรา 9 (6)
มาตรา 9 (7)
มาตรา 9 (8)
ติดต่อเรา
You are here
หน้าหลัก
›
หมวดหมู่การแสดงความคิดเห็น
›
ร้องเรียนรถองค์การ
ออกรถไม่รู้ผู้โดยสาร
โพสต์โดย
มิว
เมื่อ พฤ, 2564-11-18 08:53
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
ออกรถไม่ดูคน หงายท้อง ถไม่ลงมาขอโทษหรือถามไถอะไร ต้องมองแรงถึงจะลงมา ถ้าเป็นคนแก่แย่เลย
งานบริการประชาช...
ศ, 2564-11-19 19:47
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ
เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว องค์การตระหนักดีว่าพนักงานประจำรถมีหน้าที่ให้บริการที่ดีแก่ประชาชน ซึ่งพนักงานทุกคนต้องถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด อย่างไรก็ตาม ได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ กำชับเข้มงวดพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทาง และอบรมกำชับมารยาทการให้บริการของพนักงานเก็บค่าโดยสาร เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกและพึงพอใจในการใช้บริการ หากผู้โดยสารพบเห็นเหตุการณ์เช่นนนี้อีก ขอความกรุณา แจ้งรายละเอียด สายรถ หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวันเวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อที่ได้จะสอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ
งานบริการประชาช...
ศ, 2564-11-19 19:47
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ