สาย84ก. กระเป๋ารถมารยาทแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่28/เม.ย./61 ตอนช่วงเช้าประมาณ7โมง ไม่เกิน7:05 นาที เรารีบไปเข้างานเลยขึ้น84ก. เราขึ้นตรงป้ายวัดอุดมรังศรี เราจำเลขรถไม่ได้ เราไม่เคยขึ้นแต่ที่ขึ้นเพราะรีบไปทำงานเลยเาสี่ยงดวงขึ้นไป บอกกระเป๋าว่าไปแยกกระทุ่มแบน ก็เก็บตังปกติ เขาบอกให้ไปยืนอยู่ท้ายๆรถเราก็ทำตามนะ สักแปบนึงเดินกลับมาถามว่าจะไปไหนก็ตอบกลับไปเหมือนเดิม"แยกกระทุ่มแบนค่ะ" อยู่ๆป้ากระเป๋ารถก็เสียงดังใส่"แล้วทำไมไม่ขึ้น189" ไอ้เราก็งงว่ามันก็มีหลายสายที่ผ่านแยกกระทุ่มแบนนี้ไม่จำเป็นต้อง189นี้ ยังไม่ทันจะตอบอะไรป้าแกก็ยื่นมือมาดึงหูฟังเราออกเฉย แล้วเสียงเขียวใส่ "หูฟังอ่ะถอดออกได้มั้ยเนี้ย!" เราก็อึ้งสิคะ เพราะเราใส่หูฟังอยู่ในสายกับแฟนอยู่ แต่ไม่ได้คุยกันและไม่ได้เปิดเพลงดัง ใครพูดไรเราได้ยินหมด แล้วแกก็ทำเสียงเขียวใส่อีก"ลงป้ายหน้าแล้วกัน พูดไม่รู้เรื่อง!" อึ้งค่ะ ไม่เคยเจอคนไร้มารยาทขนาดนี้ ก้าวล้ำสิทธิส่วนบุคคลมาก สมมติถ้าเราคุยธุระสำคัญกับหัวหน้าอยู่ล่ะจะทำไง แล้วถ้าของเราพังจะรับผิดชอบมั้ย พูดดีๆก็ได้ค่ะ ทำไมต้องทำกริยาแบบนั้นใส่ลูกค้า แล้วเราก็ไม่ได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ป้ายชื่อก็ไม่ได้มองเพราะเรางง อยู่ๆมาทำแบบนี้. รบกวนช่วยอบรมพนักงานด้วยนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 84ก.ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ