สาย515 นินทาลูกค้าและตะโกนใส่ลูกค้า

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
มีการนินทาลูกค้าหลังจากที่ลูกค้าลงรถไปแล้วด้วยท่าทางล้อเลียนและโยนความผิดลูกค้าว่าไม่ยอมกดกริ่งตนจึงไม่จอดรถให้ลงในรถที่มีลูกค้าคนอื่นอยู่ด้วย และไม่ยอมจอดรถทุกป้ายและมีการบอกว่าลูกค้าไม่พูดให้ถูกว่าจะลงป้ายไหน ป้ายนี้ชื่อว่าราชมงคล แต่ลูกค้าแจ้งว่าลงม.รัตนโกสินทร์ ถ้าลูกค้าแจ้งไม่ถูกตั้งแต่ทีแรกแล้วทำไมถึงสามารถเก็บค่ารถโดยสารได้ตั้งแต่ตอนขึ้น หลังจากที่รู้ว่าตนเองขับเลยป้ายแล้วก็มีการบอกว่างั้นไปลงเซนทรัลดีกว่าจะบอกเพื่อนให้ว่าไม่ต้องเก็บตัง เมื่อถึงแล้วลูกค้าถามว่าขอลงตรงป้ายละงจากป้ายโลตัสได้ไหม ลูกค้ายังดูดไม่จบคนขับก็ตะโกนแล้วทำเสียงไม่ดีใส่พร้อมบอกว่ารถไม่ผ่านป้ายนั้นนั้นมันขาออก ลูกค้าจะอธิบายต่อแต่ก็ไล่ลูกค้าลงไปพร้อมบอกว่าไปเสียเงิน13บาทเถอะ ที่ตอนแรกลูกค้าจะลงป้ายราชมงคลรัตนโกสินทร์เนื่องจากเป็นป้ายที่ใกล้บ้านที่สุด แต่ครั้งหลังที่ขอลงป้ายหลังป้านตรงข้ามโลตัสฝั่งขาเข้าเนื่องจากใกล้บ้านมากกว่าและไม่ต้องเดินไกลเท่าลงที่ป้ายรัตนโกสินทร์ คนขับรถเมล์และกระเป๋ารถเมล์มั้งสองคนนี้ขับรถเข้าเซนทรัลศาลายาเวลา15.29

ขอเรียนให้คุณติดต่อแจ้งเรื่องพร้อมรายละเอียดข้อมูล ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว (ขอแสดงความเสียใจที่ต้องประสบกับเหตุการณ์นี้) จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอขอบคุณที่ใช้บริการ ขสมก.