สาย26 พนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาประชดประชัน

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ป้ายหน้า Central Ladprao ช่วงเวลาประมาณ 9:00 น. ทะเบียน 16-2502 กรุงเทพฯ มีผู้โดยสารร่วมถึงตัวดิฉันขึ้นมาใช้บริการประมาณ 3-4 คน เมื่อถึงเวลาเก็บเงินค่าโดยสาร หลังจากทุกคนหาที่นั่งได้แล้ว ประมาณ 30วินาที-1นาที ทางพนักงานมาหยุดเก็บเงินตรงดิฉันเป็นคนแรก ในขณะเดียวกันดิฉันก็กำลังนับเหรียญในกระเป๋าเงินเช่นกัน ในขณะที่ดิฉันนับเงินอยู่ พนักงานได้พูดขึ้นมาว่า “อุตส่าห์นั่งรอให้เตรียมเงิน ยังนั่งกันเฉย” ด้วยน้ำเสียงประชดประชัด ในส่วนของดิฉันเองและผู้โดยสารท่านอื่นอาจผิดที่ไม่ได้มีการเตรียมเงินมาให้พร้อมหรือบางท่านอาจนั่งเฉยๆไม่ได้เตรียมเงิน แต่คุณพนักงานเก็บค่าโดยสารก็ควรมีมารยาทมากกว่านี้เช่นกันค่ะ มีคำพูดที่ดีกว่านี้มากมายที่สามารถพูดออกมาแล้วน่าฟัง มากกว่าประชดประชันค่ะ รบกวนช่วยตักเตือนพักงานสักนิดนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ