สาย23บริการไร้จิตวิญญาณ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ใช้บริการสาย23 หมายเลข 3-40234/11-9300 เวลาประมาน19.10ชำระด้วยบัตรเติมเงิน ถือบัตรรอแตะเครื่องเหมือนทุกครั้งกับที่เคยใช้คันอื่นๆ แต่พนักงานคว้าไปแตะที่เครื่องโดยที่ไม่พูดจาอะไร รับรู้ความรูสึกได้จากที่คว้าไปว่าไม่เต็มใจ ไม่แจ้งจำนวนเงินคงเหลือ ไม่กล่าวขอบคุณ หากเป็นเพราะเครื่องไม่สามารถรับสัญญาณได้ ควรจะแจ้งผู้โดยสารด้วยค่ะ จุดประสงค์หลักที่มาใช้บัตรเพื่อ ลดความเสี่ยงจากโรคระบาดแตะเองไม่ต้องผ่านมือใคร หากจำเป็น ควรแจ้งให้ทราบ ประการณ์พนักงาน มักจะคิดว่าเป็นเรื่องปกติ คุณภาพการให้บริการ พนักงานเก็บค่าโดยสารหายท่านของสาย 23ดีเยี่ยมต้องขอขื่นชม บริการดีทุกด้าน การพูดสวัสดี ขอบคุณ แจ้งยอดเงิน แจ้งเตือนความปลอดภัยระหว่างขึ้นและลงรถ **แต่ในครั้งนี้จึงขอให้พนักงานควรปรับปรุง และควรศึกษาแบบอย่างพนักงานท่านอื่นๆ** ขอแนะนำในฐานะทำอาชีพสายงานให้บริการเหมือนกันค่ะ องค์กรของท่านจะอยู่ในใจประชาชน

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ