สาย18 คนขับแย่เกือบทุกคัน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่24/7/17 เวลา21.25 ขึ้นจากอนุสาวรีย์ มาลงยันฮี อยากทราบว่าคนขับรีบไปตายหรือบรรพบุรุษเสียครับ ถึงรีบนัก ป้ายก่อนหน้าก็ไม่จอดให้ผู้โดยสารตรงป้าย พอผู้โดยสารกดกริ่งก็ตะโกนถามว่าลงป้ายไหน(ตะโกนแบบไม่พอใจ)พอผมจะลง "เบรคซะจนผมเซจากประตูฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่ง" แถมยังรีบเร่งรถออกตั้งแต่ตีนยังไม่ถึงพื้น ถ้าผมเกิดล้มแล้งตกลงไปข้างทางไม่โดนเหยียบซำ้ตายห่าเหรอครับ หมตายแล้วยังไง ออกมาขอโทษ แล้วให้เงินชดเชยเล็กน้อยแบบนี้เหรอครับ แล้วลูกผมล่ะใครจะเลี้ยง คนขับก็ดูจะอายุเยอะแล้วนะครับทำไมใจร้อนจัง ผมว่าเอาเงินที่ไปทำป้ายจอทีวีอะไรนั่นน่ะ ซึ่งหาประโยชน์ไม่ได้บอกป้ายก็ไม่ถูก เอามาพัฒนาบุคลากรบ้างก็ดีนะครับ เหนใจประชาชนตาดำๆที่ไม่มีทางเลือกบ้าง อย่าเอาแต่หน้า

เรียนคุณ khun ขสมก. ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานขับรถโดยสารสาย 18 แล้ว เนื่องจากรถสาย 18 มีผู้ประกอบการหลายบริษัท รบกวนเพิ่มรายละเอียดเช่น สาย/เบอร์รถ/ทะเบียนรถ/วันที่/เวลา/ หรือ ภาพถ่ายที่สามารถมองเห็นทะเบียนอย่างชัดเจน เพื่อเรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงและพิจารณษลงโทษได้อย่างถูกต้อง ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.