สาย11นานๆมาทียังไม่อยากจะจอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย11หมายเลข11-9263/2-8007 วันที่20/04/64เวลา19.00น.โบกไม่จอดบริเวณป้ายรถเมล์อ่อนนุช80พนักงานขับรถเป็นผู้หญิง มีพฤติกรรมโบกไม่จอดหลายต่อหบายครั้ง ไม่ได้โบกแบบกระชั้นชิดเพราะรอดูรถผ่านทางแอพviabusอีกทั้งรถคันดังกล่าวยังแวะปั๊มจึงมายืนรอหน้าป้ายเพื่อเตรียมขึ้น

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ