สาย 67 ร้องเรียนไปก็ไม่เห็นปรับปรุง ผิดหวังจริงๆ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวาานผมได้ร้องเรียนสาย 67 ทางโทรศัพท์ ว่ารอที่อู่ใต้ทางด่วนสาธุประดืษฐ์นาน เจ้าหน้าที่ให้เดินไปนายท่า แล้วคุยกับนายท่า โดยใช้โทรศัพท์ผมคุย นายท่าไปเช็คตารางรถ คุยกันสักพักเอาโทรศัพท์มาให้ ไม่พูดอะไร แต่ไม่ได้ปล่อยรถออกทันที สุดท้ายผมก็ต้องรถสายอื่นไปทำงาน ต่อรถไฟฟ้าอีก วันนี้เช่นกัน 07.30 น. ผมดูระะบGPS ทางแอป รถออกไปล่าสุด ถึงสวนลุมพินี มีรถจอดที่อู่ 1 คัน มีวิ่งเข้ามาใหม่ 2 คัน จนเวลา 07.40น. รถมีการขยับ แต่ย้ายตำแหน่งจอด รอต่อไป08.00 น.มีกระเป๋ารถเมล์มาขึ้น แต่ไม่ได้ออกครับ เดินขึ่นลง กับคนขับ สุดท้ายผมก็รอไม่ไหว นั่งสายอื่น ต่อ brt แล้วมาต่อรถไฟฟ้าอีกที แล้วค่ารถเท่าไหร่ครับ 67= 8 บาท ต่อสายอื่น 43 บาท คือ ที่ร้องเรียนไป ไม่ได้แก้ปัญหาอะไรเลย ไม่มีความเข้าใจถึงคนทำงานที่ต้อเงข้าทำงานก่อนเวลา เมื่อวานมีแนะนำ ทำไมไม่ขึ้นสายอื่นไปทำงาน ถามอะไรแบบนี้ สายที่แนะนำ รถเยอะก็จริง แต่ไปติดนราธิวาส สาทรนะครัย ผมไปสายนี้ผมต้องต่อรถไฟฟ้าอีก ถ้าไม่ทันก็วินกับแก๊ปล่ะครับ ขึ้นได้เสาร์ อาทิตย์ ได้ เพราะเค้าหยุดกัน ผิดหวังจริงๆครับ ร้องเรียนไปก็เท่านั้น !!!

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และขอเรียนว่าได้จัดปล่อยรถตามตารางเวลาที่กำหนดเนื่องจากเวลาดังกล่าวการจราจรมีความหนาแน่นและติดขัดจึงเป็นเหตุให้รถวิ่งหมุนเวียนในเส้นทางไม่เป็นไปตามตารางเวลาที่กำหนดทำให้รถขาดช่วงเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตาม ขสมก. ได้จัดส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบปรับปรุงการบริการจัดปล่อยรถให้สอดคล้องและเหมาะสมกับช่วงเวลา เพื่อให้มีรถวิ่งบริการหมุนเวียนในเส้นทางเพียงพอกับผู้ใช้บริการต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ