สาย 556 ไม่จอดรับป้ายพาต้า ปิ่นเกล้า

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รอสาย 556 นานมาก แต่พอมาถึงกลับไม่จอดรับป้ายพาต้า ปิ่นเกล้า เนื่องจากมีรถก่อนหน้ายังรับผุ้โดยสารอยู่ เป๋นแบบนั้หลายครั้งมาก สายนี้นาน ๆ มาครั้ง แต่ไม่จอดรับผู้โดยสาร จะรีบไปใหน ดิฉันต้องใช้เดืนทางทุกเช้า ต้องลุ้นทุกวันว่าจะจอดใหม? ปรับปรุงด้วยค่ะ ร้องเรียนหลายรอบแต่ก็ไม่เห๋นจะมีการแก้ ต้องทำยังไงค่ะ?

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ