สาย 53 (วนขวา) พนักงานบริการไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
หมายเลขข้างรถ 7-50354 เลขทะเบียนรถ 11-9639 เวลา 16.45 ผู้ใช้บริการประสงค์ชำระเงินด้วยบัตรเดบิต ขณะทำการสแกนจ่ายค่าโดยสาร แต่เครื่องไม่อ่านข้อมูลและใช้เวลาสักระยะก็ไม่อ่าน โดยที่กระเป๋ารถเมล์ไม่มีการตรวจเช็คเครื่องและพูดจาโดยกล่าวคำว่า "เดี๋ยวมาใหม่ เสียเวลา" ผู้โดยสารสงสัยว่าการเสียเวลาที่กระเป๋ารถเมล์กล่าวถึงนั้น เป็นเพราะเหตุใด เนื่องจากไม่ใช่เหตุที่มาจากผู้โดยสาร ประกอบกับรูปแบบการชำระเงินด้วยการสแกนจ่ายเป็นบริการที่ขสมก. จัดให้ผู้โดยสารเพื่อการชำระเงินอยู่แล้ว ดังนั้น หากระบบการสแกนจ่ายเงินไม่มีประสิทธิภาพก็ไม่ควรจะมาพูดว่า "เสียเวลา" กับผู้โดยสาร แต่ต้องไปปรับปรุงที่ตัวระบบและผู้ให้บริการค่ะ จะได้พัฒนาการบริการให้ดีขึ้นกว่านี้

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ ให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกในการเดินทางต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)