สาย 516

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย 516 เกือบทุกคัน พนักงานเก็บเงินพูดจาแย่มาก เรากดกริ่งผิดป้าย เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้บริการรถเมล์ พนักงานพูดจาไม่ดี ทำให้ผู้โดยสารบนรถหันมองมองเรา อายมาก พนักงานขับรถก็มองแรงทางกระจก อยากให้อบรมพนักงานหน่อย งานบริการต้องพูดจาดีดี ไม่ใช่ทำหน้าพูดจาเหมือนทะเลาะกับคนที่บ้านมา สาย516 คนขึ้นเยอะมาก แต่ก็ไม่เคยเจอพนักงานพูดจาดีสักคน

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ