สาย 25 เครื่องแตะบัตร แบตหมดบ่อยมาก ทั้งๆ มี่เพิ่งออกจากอู่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ถ้าจะพัฒนาระบบจ่ายค่าโดยสาร ด้วยการใช้บัตร ช่วยให้พนักงานชาร์จแบตเครื่องแตะบัตรด้วย อย่าง สาย 25 เจอแบตหมดบ่อยมาก ที้งๆที่รถเพิ่งออกจากอู่ จะพัฒนาก็จริงจังหน่อยครับ ไม่ใช่เอามาใช้แบบขอไปที

เรียนผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าว ให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรวบรวมไว้เพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการโทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด (ขออภัยที่ไม่ได้ความสะดวก)