สาย 20 ไม่จอดรับผู้โดยสารที่ป้ายค่ะ!

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ปรับปรุงการบริการและอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยความสุภาพเหมาะเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกและพึงพอใจในการใช้บริการ หากประสบเหตุการณ์ทำนองนี้อีก ขอความกรุณาแจ้งสายรถ หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถ พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ ขสมก.จะนำพนักงานที่กระทำผิดมาดำเนินการตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)