สาย 20 ถามราคาค่าโดยสารดีๆ แต่ตอบใส่อารมณ์

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 20 หมายเลขรถ 5-70008 วันที่ 17 ธ.ค. 2566 เวลา 15:40 น. ขา พระสมุทรเจดีย์ ไป ท่าดินแดง ผู้โดยสารถามราคาค่าโดยสารด้วยคำพูดดีๆ แต่ตอบกลับแบบใส่อารมณ์

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)