สาย 2 ห่วยแตกมาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ทิ้งให้ผู้โดยสารนั่งรถอยู่บนรถ ทั้งกระเป๋าและคนขับหายไปทำธุระส่วนตัว เช่นลงไปซื้อกับข้าวหรือลงไปห้องน้ำ ไม่มีการแจ้งบอกผู้โดยสาร เข้าใจว่าชั้นเป็นผู้โดยสารคนเดียวที่เหลืออยู่เพื่อโดยสารเข้าอู่ แต่ขึ้นชื่อว่าการให้บริการและชั้นได้จ่ายค่าใช้บริการไปแล้วอย่างเต็มจำนวน พวกคุณก็ควรที่จะให้บริการอย่างเต็มที เรื่องนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งร้องเรียนก็เคยทำ แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ถ้าองค์กรจะแย่และห่วยแตกได้ขนาดนี้เลิกๆไปเถอะ ให้เอกชนประมูลทำยังจะดีกว่า เหนื่อยใจกับรถเมล์ประเทศไทย ชนะเลิศด้านห่วยแตก

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 2ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ