สาย 195 ควรปรับปรุงให้จริงจังสักที

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย 195 มีคนร้องเรียนเยอะมากนะคะ อยากให้ทางองค์กรควรปรับปรุงหลายๆเรื่องเลย 1. การปล่อยรถ ไม่พอกับความต้องการผู้โดยสาร รอรถเว้นระยะเกือบ 1 ชม. เห็นกระทู้นึงรอรถเป็น ชม.ๆ รถน้อยไปหรือยังไง 2. ขับรถอันตรายมาก เมื่อคืนวันที่ 20/12/64 เวลาช่วง 20:00 กว่า ตรงเส้นพระรามสาม เกือบไม่จอดรถรับผู้โดยสาร ขับรถนอกเส้นทาง ผู้โดยสารต้องเสี่ยงข้ามเลนส์ไปขึ้นรถ แถมยังจอดรถเลยป้าย ไม่ใช่แค่ป้ายเดียว จอดเลยป้ายแทบทุบป้าย ไม่รู้จะรีบไปไหน ถ้าหากไม่เต็มทำงานบริการด้านนี้ ควรเลือกคน ที่ตั้งใจ มุ่งมั่นในการทำงาน หากคนนั้นๆ ที่กล่าวพลาดขึ้นมา อีกหลายชีวิตนะคะ ไม่ใช่แค่ชีวิตคุณคนเดียว อยากให้ทางองค์กร ควรปรับปรุง ไม่ใช่แค่รับปาก อยากให้เห็นความสำคัญบ้าง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ นำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาปรับปรุงการบริการและการปล่อยรถให้สอดคล้องกับผู้ใช้บริการ และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ