สาย 168 ไร้การปรับปรุง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนเรื่องๆ เดิมทุกวันก็ยังไม่มีการปรับปรุงต้องเรียกว่าอะไรไร้คุณภาพมัย คือคนเค้าจะขึ้นเดี๋ยวเค้าก็โบกเองไม่ต้องไปขับลากๆ แช่รอคือหรอ จะเปอร์เซ็นค่าตั๋วกันหรอถึงได้ทำแบบนี้ ไร้คุณภาพขั้นสุด แย่ที่สุด แย่กว่าทุกสายที่เคยนั่งมาเลยสายอื่นโดนร้องเรียนเค้าก็จะปรับปรุงแต่นี้ไม่เลย ไม่มีความคิดจะปรับ ไม่มีความคิดที่จะพัฒนาอะไรเลย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อแจ้งเรื่องพร้อมรายละเอียดข้อมูล ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอขอบคุณที่ใช้บริการ ขสมก.