สาย 168 ไม่เปิดประตูรับ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ฝากถึงพนักงานขับรถสาย 168 หมายเลข 2-70239 วันที่ 22 สิงหาคม 65 เวลาประมาณ 22:10 เป็นรถเที่ยวสุดท้ายออกจากอนุเสาวรีย์ (เกาะดินแดง) ผมจะขึ้นรถของท่าน (รีบวิ่งข้ามสะพานลอยมาจากเกาะพหลโยธินเพราะต่อสาย 39 มา) แต่พลาดท่าไปไม่ทันป้าย (รถชะลอออกจากป้ายมา 2 ช่วงตัวรถ) ผมพยายามโบกให้เข้ากระจกข้าง ซึ่งท่านก็น่าจะมองเห็น ผมค่อยๆวิ่งมาเคาะประตูหน้า ท่านก็ไม่เปิดประตูให้ขึ้นและขับออกไป ทั้งๆที่สภาพการจราจรไม่ได้คับขัน ท่านอาจจะไม่ได้ทำผิดกฎกติกา เพราะรถอาจไม่ได้อยู่ในป้าย (ผมว่าเกาะดินแดงรัศมีป้ายมันกว้างนะ ลองดูกล้องอีกทีครับ) แต่ในแง่มนุษย์ธรรม ท่านใจดำอำมหิตมาก และเป็นรถเที่ยวสุดท้ายด้วย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบกำชับเข้มงวดพนักงานให้ตระหนักถึงภาระหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ขับรถในช่องทางจราจรด้วยความถูกต้อง จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้ง ให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัย ช่วยลดภาระในการเดินทางให้กับประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล หากได้รับการร้องเรียนกรณีนี้อีก ทางองค์การจะพิจารณาลงโทษสถานหนักต่อไป ชมเชยแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว ขอขอบคุณที่แจ้งบริการ(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ