สาย 12

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ในความคิดขององค์กร มีแต่การปล่อยรถเสริม(ครีมแดง) แต่ถ้าจริงแล้วพนักงานการปล่อยทำตัวอิสระต่อหน้าที่การงาน เลื่อนเวลาปล่อยรถยาว ให้เป็นการปล่อยรถเสริมแทน รถเสริม(ครีมแดง)ปล่อย 2 คัน คันที่ 1 ปล่อยระยะห่าง 30 นาที คันที่ 2 ปล่อยระยะ 30 นาที ถ้าพอมาถึงรถปล่อยระยะทางไกลกลับแทบไม่มีสักคัน ที่จะบริการประชาชนเลย รอนานๆมากๆ รถครีมแดงสาย 12 จึงรบกวนท่านผู้ว่าขสมก.ตรวจสอบตารางการเดินของสาย 12 ว่าสายการปล่อยรถเมล์ช้าเกิดจากสาเหตุใด ควรรายงานให้ประชาชนได้รับรู้ด้วย หน้าจะทำประเมิณพนักงานด้วย และควรจะมีโปรแกรม tafary fondue เพื่อพัฒนาองค์กร

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาปรับปรุงการบริการและการปล่อยรถให้สอดคล้องกับการจราจรและผู้ใช้บริการ เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการสะดวกต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว (ขออภัยในความไม่สะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ