สายรถเมล์ 132และ133 ปลายทางแฟลตเคหะไม่ส่งผู้โดยสารตามป้ายที่ระบุหมดระยะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ปกติเป็นผู้ใช้บริการรถเมล์สาย132และ133เป็นประจำทุกวัน โดยจะใช้บริการจากแฟลตเคหะบางพลีไปโฮมโปรเป็นประจำช่วง21.00เแต่พักหลังพบว่ารถทั้งสองสายไม่ส่งผู้โดยสารที่ระบุไว้ว่าหมดระยะแฟลตเคหะ ซึ่งล่าสัดนี้ในช่วงอาทิตย์นี้เจอรถเมล์ที่วิ่งไม่ถึงแฟลตสี่คัน ซึ่งทำให้เราต้องเสียค่าโดยสารสองรอบ แล้วให้ยืนรอรถคันหลังในช่วงเวลาสามทุ่มถึงสี่ทุ่มซึ่งมันดึกแล้วคืออะไรค่ะ ทำงานมาเหนื่อยแล้วใครๆก้ออยากกลับบ้านไวๆ ฝากช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ จะเป็นช่วงเวลาตั้งแต่สามทุ่มไปเลยค่ะ ที่รถเมล์ไม่ยอมเข้าไปส่งผู้โดยสารที่แฟลต

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องรถโดยสารประจำทางสายที่ 132 และสายที่ 133 วิ่งรถรับ-ส่งผู้โดยสารไม่ถึงปลายทางแล้ว ได้ส่งเรื่องให้ผู้ประกอบการ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขอรายละเอียดเพิ่มเติม เบอร์ข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถ จะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ