สงสัยจังค่ะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สงสัยว่าทำไมข้อร้องเรียนเยอะมาก และซ้ำ ๆ กัน ในสายรถเมล์เดียวกัน แต่ทุกข้อร้องเรียนก็มีการตอบกลับว่าได้ดำเนินการตรวจสอบ แก้ไข ส่งเรื่องไปยังผู้เกี่ยวข้องแล้ว ..... แต่สุดท้าย ปัญหาเดิม ๆ กับสายรถเดิม ๆ ก็ยังคงอยู่ สงสัยจังค่ะ ว่าเพราะอะไรถึงยังเป็นแบบนี้อยู่???? จะว่าเป็นที่ผู้โดยสารอดทนไม่พอ? หรือเป็นที่พนักงานขับรถหรือพนักงานเก็บค่าโดยสารไม่ปรับปรุงตัว? หรือเป็นเพราะมาตรการลงโทษไม่เด็ดขาด? หรือเพราะเรื่องที่ส่งไปไม่ถึง? หรือเพราะว่าจริง ๆ แล้วไม่มีระเบียบปฏิบัติสำหรับพนักงานเรื่องมารยาทและการบริการ? หรือเพราะอะไรคะ? ..... ปัญหาเหล่านี้มีมานานหลายต่อหลายปี แต่ไม่เคยแก้ไขได้สักที นี่ยังไม่นับรวมคนที่ไม่เคยร้องเรียนนะคะ