ร้องเรียน สาย2 โบกไม่จอดรับผู้โดยสารที่ป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลาประมาณ 19.20น.ณ ที่หยุดรถประจำทางใต้ บีทีเอส สถานีอุดมสุข รอรถขององค์การฯ กับแม่อยู่เป็นเวลานาน เพราะผมมีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจึงบอกแม่ให้รอ แม่ก็ยืนคอยจนเมื่อยดีใจเห็นสาย2มา คันแรกเป็นรถปกติ คันหลัง ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ โบกรถก็ไม่จอดขับผ่านเลยไปเลย แย่มากครับถ้าเป็นแบบนี้คนที่เขารอขึ้นก็รอต่อไป น่าจะมีการลงโทษหรือจดหมายตักเตือนพนักงานนะครับ รบกวนขอเป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อที่จะได้ตระหนักถึงการให้บริการที่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 2 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ