ร้องเรียน สาย 107 ปรับอากาศสีน้ำเงิน เลขข้างรถ 1-0309 ไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์​สาย 107 สีน้ำเงิน ปรับอากาศ หมายเลขข้างรถ 1-3090 ไม่จอดรับผู้โดยสารที่ป้ายเมเจอร์รัชโยทิน เวลา 8.25 น. วันที่ 22 พ.ค. 2563 และไม่จอดรับผู้โดยสารที่ป้ายฝั่งตรงข้าม ม.เกษตร เวลา 17.11 น. ในวันเดียวกัน นิสัยทุเรศมาก ขับตีขนาบรถเมล์คันอื่นไปด้านข้าง (เข้าเลนขวา) ​ทำให้ทั้งตัวคนขับและผู้ต้องการใช้บริการไม่อยู่ในทัศนวิสัยที่จะมองเห็น แล้วจงใจขับต่อไปในเลนขวาเรื่อยๆ โดยมีรถเมล์สายอื่นซึ่งเทียบป้ายอยู่บังทัศนวิสัย ไม่เข้ามาเทียบป้ายรถเมล์ และขับเลยไปเลย คืออะไรหรอ นี่คือบริการที่ถูกต้องแล้วรึไง จะอ้างว่าคุณไม่เห็นไม่ได้ เพราะคุณเองก็ยังไม่ได้เข้ามาในทัศนวิสัยที่จะมองเห็นใครที่ป้ายรถเมล์​เลย จะอ้างว่าป้ายนี้คนน้อย ไม่ค่อยมีคนโบกขึ้นก็ไม่สมควรไหม งั้นก็ยุบป้ายทิ้งๆไปสิ หรือจะอ้างว่าพึ่งทำำ ผมยิ่งไม่เชื่อ เจอมากับตัว เมื่อเช้าเป็นคนนั่งในรถ เห็นนิสัยแย่ๆของคนขับรถมากับตาว่าไม่รอให้รถเมล์​ที่เทียบป้ายขับพ้นไปก่อน แต่ขับมาแล้วทำทีเป็นชะลอ​ที่เลนขวา แต่ขับไปเรื่อยๆจนพ้นป้ายและผ่านไป คือ ผู้โดยสารต้องทำไง วิ่งลงถนนมาขวางไว้หรอ รถถึงจะยอมจอดให้ นี่สองครั้งในวันเดียวเลยนะ สงสัยว่าจะใช่คนเดียว​กัน​ องค์กร​ของคุณมันไร้ศักยภาพขนาดนี้เลยเชียวหรือ ขอคำชี้แจง​ที่​ดี​ด้วย​ ให้เราร้องเรียนแต่ไม่มีการพัฒนาจะมีอยู่ไปทำไมกัน ขอความกรุณา​จากผู้คัดกรองข้อความ ส่งข้อความนี้ถึงเบื้องบนของคุณด้วย องค์กรใหญ่ๆแบบนี้กลับถูกทำให้ดูแย่เพียงเพราะ​การกระทำไร้จรรยาบรรณ​ของพนังงานคนหนึ่ง มันคุ้มหรอ สาย 107 ผมร้องเคย​ร้อง​เรียน​มาแล้ว ยังคงมีเรื่องให้ร้องเรียนอีก เมื่อไรจะพัฒนา​ครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ