ร้องเรียน รถเมล์สีชมพู สาย 147. พนักงานเก็บเงิน แสดงกิริยาทั้งคำพูด และการกระทำโคตรแย่มากๆๆ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เมื่อเข้าวันที่ 6 มกราคม 2561 เวลา 08.40 น. ได้นั่งรถคันนี้จากการเคหะ ถนนะระรามสอง ไปลงที่เซ็นทรัล พระรามสองซึ่งเราก้อจะไปส่งเด็กเรียนพิเศษเป็นประจำ(ลืมบอกไปว่าเด็กอายุแค่8ขวบ แต่เค้าตัวเล็ก) พอขึ้นไปนั่งก้อนั่งฝั่งที่เป็นเก้าอี้เดี่ยวโดยนั่งคนละตัวกัน พอกระเป๋าคนนี้มาเก็บค่าโดยสาร ก้อถามไปว่า เท่าไหร่ค่ะ เค้าบอกว่า 8 บาท ก้อเลยถามไปว่า ทำไม 8 บาท กระเป๋าก้อสะบัดหน้ายื่นปากไปทางเด็กแล้วบอกว่า "นั่งเก้าอี้ก้อเสียตัง จะนั่งป้ายเดียวก้อเสียตัง ผู้สูงอายุก้อ 4 บาท เด็กก้อ 4 บาท " พูดเสดก้อสะบัดหน้าด้วยสีหน้าไม่พอใจ แต่น้ำเสียงที่พูดก้อแบบกระแทกเสียง ก้อเลยให้เด็กมานั่งตัก กระเป๋าก้อไม่พอใจ คนในรถแทบจะไม่มีเลย มีแค่ไม่ถึง 10 คน เลยมองการกระทำของกระเป๋ากันทั้งนั้น อยากให้ช่วยอบรมกิริยาของกระเป๋าด้วยค่ะ เพราะตัวเราเองก้อจำทะเบียนรถไม่ได้ค่ะ มีแค่ตั๋วรถค่ะ เลข297939 อยากให้ช่วยอบรมพนักงานหญิงรายนี้ด้วยค่ะ เพราะขึ้นรถสายนี้มานานไม่เคยเจอการกระทำของกระเป๋าแบบนี้ ขอฝากไว้ด้วยนะค่ะ