ร้องเรียน รถเมล์สาย 66

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ขอร้องเรียนพฤติกรรมพนักงานขับรถสาย 66 วันที่ 29 พ.ค. 61 ยืนรอเวลา 18:24 นาที หน้าป้ายเมเจอร์ปิานเกล้า ทางบริษัทต้องเช็คทะเบียนจากระบบได้ เพราะapp viabus ระบุชัดเจน พฤติกรรมขับรถไม่เข้าจอดป้าย จอดส่งผู้โดยสารเลนส์สอง พอวิ่งไปขึ้นรถ เกือบโดนมอเตอร์ไซด์เฉี่ยวชน ขณะวิ่งไปถึงประตูก็ออกรถ เคาะไปที่ตัวรถก็ไม่จอด เจตนากลั่นแกล้ง พฤติกรรมทรามมาก ไม่เหมาะกับการขับรถบริการ ควรไปทำหน้าที่อย่างอื่น ที่ไม่ใช่งายบริการ ถ้าผู้โดยสารถูกรถเฉี่ยวเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะทำอย่างไร ต้องการทราบบทลงโทษ

บริการ เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อแจ้งเรื่องพร้อมรายละเอียดข้อมูล ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว (ขอแสดงความเสียใจที่ต้องประสบกับเหตุการณ์นี้) ขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป ขอบคุณที่ใช้บริการ