ร้องเรียน พนักงานขับรถ ณัฐฐกาญฐ์ สุดพังงา

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 20 ก.พ. 2567 เวลาประมาณ 06:50 น. รถเมล์สาย 543 ขาออกไปอู่บางเขน , เลขทะเบียนรถ 12-2493 , หมายเลขข้างรถ 1-3034 , พนักงานขับรถชื่อ นางสาว ณัฐฐกาญฐ์ สุดพังงา ร้องเรียนเรื่องรถเมล์สาย 543 อีห่านี่มันมีพฤติกรรมเดิมๆ มันจอดรับผู้โดยสารก่อนถึงป้ายประมาณ 10 เมตรกว่าๆ ทั้งๆที่ป้ายว่างมาก ไม่มีรถคันอื่นจอดเลย ไกลจนผู้โดยสารต้องวิ่งขึ้นรถ เพราะถ้าไม่วิ่ง อีห่านี่มันจะทิ้งผู้โดยสาร พอผู้โดยสารวิ่งมาขึ้นรถ อีห่าณัฐฐกาญฐ์มันก็สบถด่าว่า”ผู้โดยสารงี่เง่า” อันนี้มันมากไปโว้ย อีดอก!!! มึงทำผิดไม่ยอมจอดรถตรงป้าย ย้ำนะว่ามึงทำผิด พนักงานขับคนอื่นเขาจอดรถเมล์เข้าตรงป้ายได้หมด แต่เธออ้างว่าเข้าไปจอดแล้วเวลาออกรถมันยากเลยจอดเข้าตรงป้ายไม่ได้ แบบนี้ ขสมก.จะจ้างเอาไว้ทำหัวควยอะไร // อีกเรื่องอีห่านี่มันก็เปิดเพลงเสียงดังเหมือนเดิม เช้าวันนี้มันเปิดดังกว่าเก่าซะอีก … สรุปไอ้ที่กูร้องเรียนอีห่านี่ไปหลายครั้งแล้ว ขสมก.มึงมุดหัวทำเหี้ยอะไรอยู่ ถ้าไม่แก้ไขเหี้ยอะไรเลยก็ปิดเว็บไปซะ ไอ้ส้นตีน ….ขอบคุณครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว องค์การตระหนักดีว่าพนักงานประจำรถมีหน้าที่ให้บริการที่ดีแก่ประชาชน มีกฎระเบียบ ข้อบังคับ ซึ่งพนักงานทุกคนต้องถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด อย่างไรก็ตาม ได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อบรมกำชับพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด จอดรับส่งที่ป้ายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกและพึงพอใจในการใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)