ร้องเรียน กระเป๋ารถเมล์ 510

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์สาย 510 วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เราก็รอขึ้นรถเป็นปกติและทราบดีว่าปลายสายของรถเมล์อยู่ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แต่วันนี้เห็นป้ายหน้ารถเขียนว่า bts หมอชิต เลยเกิดความไม่แน่ใจ พอขึ้นรถมาได้สอบถามกระเป๋ารถเมล์ชื่อ น้ำค้าง ว. ว่า รถเมล์คันนี้วิ่งถึงไหน กระเป๋ารถเมล์คนนี้ได้พูดจาไม่ดีกับเรา ตะคอกเราว่า ขึ้นมานี่ไม่รู้เลยหรอว่าคันนี้ไปไหน เราเลยอธิบายไปว่าเห็นป้ายด้านหน้าเขียนว่า bts หมอชิต เลยไม่แน่ใจขึ้นมา กระเป๋ารถเมล์ก็ตะคอกถามเราอีกว่า แล้วจะไปไหน เราเลยตอบที่หมายของเรา เขาก็ทำฉุนเฉียวและบอกประมาณว่ามันผ่านป้ายนั้น ทำไมเราถึงไม่รู้ ไม่เข้าใจค่ะว่าแค่ถามคำถามเพราะไม่แน่ใจในเส้นทาง ต้องมาตะคอกใส่ขนาดนี้เลยหรอ ตอนนั้นในรถเมล์มี ประมาณ 4 - 5 คนค่ะ ป้ายนั้นเราขึ้นมาคนเดียว กระเป๋ารถเมล์ก็ดูไม่ได้ยุ่งอะไร ฝากอบรมหน่อยนะคะ เราเสียความรู้สึกมากค่ะ bad bay แต่เช้า

เรียน ผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการอบรมกำชับพนักงาน ให้มีจิตสำนึกต่อการเป็นผู้ให้บริการทีดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ/เหมาะสมและให้คำแนะบริการที่ดี ให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกและพึงพอใจในการใช้บริการ หากได้รับการร้องเรียนในการเช่นนี้อีก จะพิจารณาลงโทษสถานหนักต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)